Quỳnh Nhai tiêm 13 liều vắc xin Covid-19 cho cán bộ chiến sĩ công an

Quỳnh Nhai tiêm 13 liều vắc xin Covid-19 cho cán bộ chiến sĩ công an

Ngày 10/5/2021, Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai phối hợp với Trung tâm y tế huyện tổ chức tiêm vắcxin Covid-19 mũi 1 cho 13 cán bộ, chiến sĩ công an đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch.

Tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ công an làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19

Đây là lực lượng nòng cốt cho trong công tác phòng, chống dịch, trong khu cách ly tập trung bản Phiêng Nèn xã Mường Giàng, chốt kiểm dịch trên Quốc lộ 279 bản Phiêng Mựt xã Mường Giôn. Vaccine sử dụng là AstraZeneca được nghiên cứu và phát triển bởi Đại học Oxford và hãng AstraZeneca (Vương quốc Anh). 100% cán bộ, chiến sĩ tiêm phòng đều được kiểm tra sức khỏe và lấy khai báo y tế một cách chặt chẽ. Ngay sau khi tiêm, các lực lượng sẽ được theo dõi sức khỏe trong vòng 48 giờ tại đơn vị, nếu sau 48 giờ không có đồng chí nào có biểu hiện phản ứng với vắc-xin thì sau 4 đến 12 tuần sẽ tiến hành tiêm mũi thứ 2.

Trước đó, huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức tiêm 340 liều vắc xin phòng  Covid-19 cho các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện, xã và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế trên địa bàn huyện./..Đình Hải

Bùi Đình Hải, Trung tâm TTVH huyện Quỳnh Nhai

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập