Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND

 

Ngày 31/3/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mường Giàng huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại bản Hua Trai xã Mường Giàng đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, HĐND huyện và HĐND xã Mường Giàng nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại bản Hua Trai xã Mường Giàng đối với người ứng cử đại biểu HĐND

Theo danh sách, bản Hua Trai xã Mường Giàng có 06 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện và HĐND xã Mường Giàng nhiệm kỳ 2021-2026. Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mường Giàng đã tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Các cử tri đã nhận xét đối với các đại biểu ứng cử tại nơi cư trú. Qua biểu quyết, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm đối với các đại biểu ứng cử HĐND tỉnh, HĐND huyện và HĐND xã Mường Giàng, nhiệm kỳ 2021-2026./.. 

Đình Hải- Trung tâm TTVH huyện

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập