Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026

 

Ngày 13/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026 với cử tri xã Chiềng Bằng để những người ứng cử thực hiện vận động bầu cử. Dự có đồng chí Bùi Thái Sơn - Phó Bí thư thường trực huyện ủy; Đồng chí Đinh Ngọc Vương - UV BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến để đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19.

 (Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XXI nhiệm kỳ 2021 – 2026)

Đơn vị bầu cử số 02 bầu đại biểu HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026 ứng cử tại 02 xã Chiềng Bằng và xã Chiềng Khoang có 08 ứng cử viên gồm: Bà Lâm Thị Hồng Diệp - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị huyện; Ông Trần Quốc Hưng - HUV Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Ông Tòng Văn Thơi - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Bà Lường Thị Phượng - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Bằng cùng 04 ứng cử viên khác. Số đại biểu được bầu là 05 đại biểu

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Trình bày về chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện rõ trách nhiệm nếu được bầu đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ thực hiện tốt vai trò của người đại biểu nhân dân; thường xuyên tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của cử tri để phản ánh tới cấp có thẩm quyền và theo dõi việc giải quyết các ý kiến của cử tri quan tâm; đề xuất với HĐND huyện xây dựng và ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày, cử tri bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với những nội dung trong chương trình hành động mà các ứng cử viên đề cập. Đồng thời, mong muốn các đại biểu nếu trúng cử sẽ thường xuyên xuống cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; tham gia, đóng góp nhiều sáng kiến xây dựng các Nghị quyết HĐND huyện đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Trần Quốc Hưng

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập