Ban Chỉ đạo 35 huyện họp đánh giá kết quả hoạt động 9 tháng năm 2021

         Ngày 22/9, đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Trưởng ban Chỉ đạo 35 huyện về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới đã chủ trì cuộc họp đánh giá công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2021. Dự còn có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo 35 huyện, tổ thư ký giúp việc ban chỉ đạo huyện...

Toàn cảnh cuộc họp

          Ban chỉ đạo 35 huyện Quỳnh Nhai hiện có 23 nhóm tham gia hoạt động với hơn 400 thành viên. Trong 9 tháng đầu năm 2021, BCĐ 35 huyện đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; ban hành các văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của BCĐ 35 cấp huyện; kiện toàn Ban Biên tập các trang nhóm trên mạng xã hội; định hướng các nội dung đấu tranh, phản bác đối với các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị chống phá Đảng, Nhà nước. Theo đó, công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được chú trọng, nhất là công tác tuyên truyền triển khai nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, công tác phòng, chống dịch Covid-19; những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh và của huyện… Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được quan tâm thường xuyên. Công tác nắm bắt tình hình dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân được quan tâm thực hiện; kịp thời định hướng dư luận, xử lý những vấn đề nảy sinh, bức xúc ngay từ đầu. Các thành viên BCĐ 35, Tổ thư ký, cộng tác viên của các nhóm luô nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện nhiệm vụ chỉ đạo và tác nghiệp trên không gian mạng. Hoạt động của các trang, nhóm công khai facebook, zalo được củng cố, duy trì đăng tải các nguồn tin chính thống, tích cực. Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi làm rõ những kết quả, hạn chế, tồn tại trong thời gian qua, đồng thời đề xuất một số nội dung nhằm tăng cường việc đấu tranh với các thông tin sai sự thật, chống phá Đảng, Nhà nước.

           Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phòng chống dịch Covid-19. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới các thành viên BCĐ 35 huyện tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW, các văn bản chỉ đạo của tỉnh về hoạt động bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, định hướng thông tin, nắm chắc tình hình, rà soát xử lý, đấu tranh với các tài khoản đăng tải thông tin sai sự thật, xấu độc chống phá Đảng, Nhà nước.

Điêu Hà - Phòng Dân tộc

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập