Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Mường Giôn

 

         Nhằm tiếp tục tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết của nhân dân đối với Đảng, Chính quyền các cấp. Kịp thời thông tin các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, của cấp ủy, chính quyền địa phương; góp phần tăng cường dân chủ thống nhất tư tưởng chính trị trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Ngày 23/12, các đồng chí lãnh đạo đứng đầu cấp uỷ Đảng, Chính quyền huyện Quỳnh Nhai đã có cuộc tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Mường Giôn.

Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Mường Giôn

         Theo đó, tại hội nghị nhân dân xã Mường Giôn đã được lãnh đạo đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế xã hội, ổn định an ninh Quốc phòng trên địa bàn năm 2021, phương hướng mục tiêu nhiệm vụ năm 2022. Nghe nhân dân xã Mường Giôn kiến nghị phản ánh một số nội dung về: Đề nghị các cấp có thẩm quyền tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng và sửa chữa các đường nội bản, đường sản xuất, các công trình mương phai, nước sinh hoạt đã xuống cấp tại một số bản; xây dựng, mở rộng nhà văn hóa các bản chật hẹp sau thực hiện công tác sáp nhập; tiếp tục thực hiện giao mốc địa giới hành chính, đất sản xuất, quân tâm hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ giống cây trồng con nuôi có giá trị để nhân dân phát triển kinh tế. Tổ chức tập huấn và cấp bằng lái xe máy cho đồng bào dân tộc Mông thuộc diện mù chữ…

Người dân xã Mường Giôn kiến nghị tại cuộc tiếp xúc đối thoại

         Trong không khí dân chủ, thắng thắn, cởi mở, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Quỳnh Nhai đã tiếp thu, trao đổi, trả lời thỏa đáng những vấn đề mà cử tri xã đang quan tâm. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các cơ quan chuyên môn, UBND xã tiếp tục kiểm tra, rà soát một số nội dung heo kiến nghị của người dân để giải quyết kịp thời. Thông qua hội nghị nhằm góp phần tăng cường sự hiểu biết, giúp người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của Chính quyền địa phương; kịp thời giải quyết các kiến nghị, bức xúc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và quản lý Nhà nước ở cơ sở.

                                      Văn Thiệu – Trung tâm TT-VH Quynh Nhai 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập