Đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết tại huyện

 

Chiều nay, 10/1, đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc tết và động viên lãnh đạo, cán bộ và thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, Trung tâm Y tế huyện Quỳnh Nhai và cán bộ, nhân dân xã Mường Giôn. Tham gia cùng đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Thu,Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Tiến Cường, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sơn La thăm chúc tết tại bệnh viện đa khoa, Trung tâm y tế huyện Quỳnh Nhai

Thăm và chúc tết cán bộ, thầy thuốc và người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, Trung tâm Y tế huyện Quỳnh Nhai, đồng chí Lò Minh Hùng đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của các bệnh viện trong công tác khám, chữa bệnh, công tác y tế dự phòng, đặc biệt trong công tác phòng chống, điều trị cho bệnh nhân điều trị Covid-19 của cán bộ, nhân viên y tế huyện Quỳnh Nhai năm 2021. Đồng chí Lò Minh Hùng mong rằng, các lực lượng cùng với các ngành, các cấp thực hiện mục tiêu kiểm soát được dịch bệnh; hạn chế thấp nhất bệnh nhân tử vong. Bên cạnh đó, ưu tiên đảm bảo an toàn, chế độ dinh dưỡng cho lực lượng làm nhiệm vụ trong môi trường dịch bệnh…

Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sơn La thăm chúc tết tặng quà hộ nghèo, hộ khó khăn xã Mường Giôn huyện Quỳnh Nhai

Thăm và chúc Tết xã Mường Giôn – xã vừa được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021, đồng chí Lò Minh Hùng đã được nghe lãnh đạo xã báo cáo tình hình của xã và công tác chuẩn bị cho nhân dân vui xuân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.  Đồng chí Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc Tết đến bà con nhân dân, mong muốn Cấp ủy chính quyền xã tiếp tục đoàn kết, cùng nhân dân giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông mới; khơi dậy ý thức tự lực, tự cường, tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân…. Đồng chí cũng đề nghị xã Mường Giôn phải đặc biệt quan tâm đến công tác chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, không để ai không có Tết; đồng thời làm tốt công tác thông tin tuyên truyền đề người lao động, nhân dân di chuyển từ vùng có dịch về nhà đón Tết thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Cơ quan y tế; tổ chức các hoạt động vui xuân, đón Tết phù hợp với điều kiện phòng, chống dịch bệnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, đồng chí Lò Minh Hùng đã trao tặng 20 xuất quà 20 hộ nghèo; Công ty Xổ số kiến thiết Sơn La cũng trao tặng 20 xuất quà cho 20 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tỉnh ủy, UBND tỉnh thăm chúc tết, kiểm tra mô hình trồng cây Mắc Ca của HTX Mường Giôn

Cũng trong chiều nay, đồng chí Lò Minh Hùng cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm tặng quà tết, kiểm tra tình hình phát triển mô hình trồng cây Mắc ca của HTX Mường Giôn xã Mường Giôn./..

                                      Văn Thiệu- Trung tâm TTTVH

Tác giả: Văn Thiệu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập