Tập huấn quản lý hoạt động sáng kiến và các văn bản hướng dẫn thực hiện

         Sáng ngày 03/7/2020, Sở Khoa học và công nghệ Tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Quỳnh Nhai tổ chức hội nghị tập huấn quản lý hoạt động sáng kiến và các văn bản hướng dẫn thực hiện cho hơn 200 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã trên địa bàn huyện.

         Tham gia tập huấn, các đại biểu đã được nghiên cứu và tiếp thu những quy định về Quản lý hoạt động sáng kiến trên địa bàn tỉnh Sơn La; Quyết định số 21/2020- QĐ/UBND tỉnh Sơn La và hướng dẫn số 573-HD/SKHCN của sở Khoa học và công nghệ tỉnh về quy định một số nội dung về thành lập hội đồng sáng kiến và đánh giá tình hình mới của sáng kiến, công nhận sáng kiến cho người đứng đầu, yêu cầu công nhận sáng kiến và tổ chức xét công nhận sáng kiến; xét công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến; các phương pháp đánh giá sáng kiến; một số quy định cụ thể đối với đơn yêu cầu công nhận sáng kiến và hướng dẫn lựa chọn chủ đề xác định tính mới. Bên cạnh đó, học viên được trao đổi, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị liên quan đến hoạt động sáng kiến.

Tập huấn quản lý hoạt động sáng kiến 

         Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực viết sáng kiến, bài nghiên cứu, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của đơn vị. Từ đó, đa dạng hóa hình thức nghiên cứu khoa học các cấp, tăng cường ứng dụng sản phẩm nghiên cứu trong cơ quan, đơn vị công tác./...

Ngô Quý Ngự

Phòng Nội vụ huyện

 

 

Tác giả: Ngô Quý Ngự
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập