Đơn vị bầu cử số 6 tiếp xúc ( trực tuyến) cử tri xã Mường Chiên và Cà Nàng

 

Ngày 14/5/2021 các ứng cử viên HĐND huyện khóa XXI thuộc đơn vị bầu cử số 6 gồm các đồng chí Vì Thị Tiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; đ/c Cầm Văn Huy, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; đ/c Điêu Văn Phính, Bí thư đảng ủy xã Mường Chiên; đ/c Mao Văn Phong, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Cà Nàng; Tòng Văn Phấn, Công chức văn phòng thống kê xã Mường Giàng; Ly A Câu, nông dân bản Pom Hán xã Nặm Ét; Lò Văn Quân, nông dân xã Mường Giôn đã tiến hành tiếp xúc cử tri xã Mường Chiên và Cà Nàng. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó bí thư thường trực huyện ủy; đ/c Đinh Ngọc Vương, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hội nghị được tiến hành theo hình thức trực tuyến.

Đơn vị bầu cử số 6 tiếp xúc cử tri xã Mường Chiên, Cà Nàng

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện trình bày tóm tắt về tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình. Trong chương trình hành động, các ứng cử viên đều khẳng định: Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa XXI sẽ cố gắng đem hết trách nhiệm, trí tuệ và tâm huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân; thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân để phản ánh trung thực, đầy đủ với các cơ quan liên quan nhằm giải quyết kịp thời, thỏa đáng. Đồng thời, sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lối sống để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân.

Cử tri hai xã Mường Chiên và Cà Nàng đã bày tỏ mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm là người đại biểu của nhân dân và phải thực hiện đúng với lời hứa trước cử tri, luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri để kịp thời phản ánh đến các cơ quan chức năng./..

Đình Hải

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập