Đồng chí Bí thư huyện ủy thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Mường Giàng nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021)

         Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, ngày 22/7, Đồng chí Nguyễn Văn Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Mường Giàng. Cùng đi có lãnh đạo một số phòng, ban ngành của huyện.

         Đồng chí Bí thư huyện ủy đã đến thăm gia đình thương binh Ngần Văn Ón, bản Bung Lanh, thương binh Lò Văn Chọn, xóm 5; thăm gia đình thân nhân người có công Lò Thị Lơ tại xóm 5 và gia đình quân nhân xuất ngũ Hoàng Văn Lim bản Phiêng Nèn xã Mường Giàng. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư huyện ủy đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

     * Một số hình ảnh Đồng chí Bí thư huyện ủy đến thăm các gia đình chính sách: 

 

         Trong dịp này, huyện Quỳnh Nhai đã thành lập 6 đoàn công tác đi thăm tặng quà các gia đình chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021)./..

 Đình Hải- Trung tâm TTVH huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập