Đoàn trường THPT Quỳnh Nhai long trọng tô chức lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2022
          Hòa chung với không khí tưng bừng, sôi nổi của thanh niên cả nước Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chiều ngày 26/3, BCH Đoàn Trường THPT Quỳnh Nhai long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022). Dự có các đồng chí lãnh đạo Ban giám hiệu hà trường, thầy cô giáo, hội phụ huynh học sinh và đông đảo các bạn đoàn viên nhà trường.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

        Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022); 91 năm qua là chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua các giai đoạn thăng trầm của các mạng, đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã động viên lớp các thế hệ thanh niên Việt Nam không ngại gian khổ, hi sinh, cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ. Trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó với lợi ích dân tộc, với nhân dân, với chế độ xã hội củ nghĩa. Viết tiếp những truyền thống vẻ vang ấy, những năm qua, đoàn trường THPT Quỳnh Nhai đã không ngừng nỗ lực cố gắng, thi đua lập nhiều thành tích trong học tập và lao động. Tổ chức đoàn từng bước được củng cố và phát triển Tuổi trẻ THPT Quỳnh Nhai vô cùng tự hào về những truyền thống của Đoàn trường qua các thời kỳ. Đó cũng là động lực để thế hệ đoàn viên mới nối bước rèn luyện, thi đua gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong học tập.

 

Đoàn trường THPT Quỳnh Nhai khen thưởng cho các em đoàn viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập

      Nhân dịp này, Đoàn THPT Quỳnh Nhai trường tuyên dương, khen thưởng cho 23 đoàn viên là học sinh nghèo vượt khó, vươn lên, có thành tích cao trong học tập.  

        Ngay sau lễ kỷ niệm, đoàn trường cũng đã tổ chức cho các đoàn viên tham gia các hoạt động dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện. Đồng thời, tổng vệ sinh khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ: phát quang cây cỏ, dọn vệ sinh trong và ngoài khu vực nghĩa trang, chỉnh trang các phần mộ….

Đoàn trường THPT Quỳnh Nhai dâng hương trí ân các anh hùng liệt sỹ

        Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang liệt sĩ, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ ngày nay với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là dịp để Đoàn trường THPT Quỳnh Nhai giáo dục cho đoàn viên, thanh niên ý thức vệ sinh, bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp./…

Tác giả: Văn Thiệu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập