Hội Nông dân huyện Quỳnh Nhai tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội và phong trào nông dân Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022
          Ngày 21/4 Hội Nông dân huyện tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội và phong trào nông dân Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022.

(Hội nghị giao ban công tác Hội và Phong trào nông dân Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022)

        Trong quý I Hội Nông dân huyện đã tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân. Tiến hành ký kết giao ước thi đua với 11 cơ sở Hội nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra và tạo điều kiện thuận lợi trong tổ chức thực hiện phong trào thi đua.Cùng với đó các cấp Hội thường xuyên đổi mới và đã triển khai đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước, các chương trình, kế hoạch của Hội cấp trên được 12 buổi với 254 lượt cán bộ, hội viên nông dân tham gia; Các hoạt động dịch vụ, tư vấn, dạy nghề và hỗ trợ nông dân được tăng cường và thực hiện có hiệu quả, phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện tổ chức 15 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật với 530 lượt hội viên nông dân tham gia; Công tác ủy thác với Ngân hàng chính sách được quan tâm trú trọng. Hội đang quản lý 59 tổ tiết tiệm và vay vốn với 2.043 hộ vay, Tổng số tiền dư nợ là 98.404 tỷ đồng.

       Phát huy những kết quả đã đạt được, các cấp hội nông dân tiếp tục tuyên truyền phổ biến các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền các mô hình làm kinh tế giỏi, gương người tốt, việc tốt, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho nông dân. Thường xuyên củng cố, kiện toàn tổ chức, phát triển hội viên mới, xây dựng tổ chức hội vững mạnh góp phần xây dựng chương trình nông thôn mới tại địa phương./.

Tác giả: Mạnh Hùng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập