Họp thống nhất đầu tư các danh mục đầu tư các công trình thuộc dự án 2, dự án 4, dự án 9, chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số

          Ngày 16/11, đồng chí Cầm Văn Huy, ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã chủ trì cuộc họp lấy ý kiến thống nhất đầu tư các danh mục đầu tư các công trình thuộc dự án 2, dự án 4, dự án 9, chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025.

       Họp thống nhất đầu tư các danh mục đầu tư các công trình thuộc dự án 2, dự án 4, dự án 9

           Trên cơ sở kết quả rà soát lại các danh mục đầu tư dự án 4 và bổ sung dự án 2, dự án 9 của các cơ quan, đơn vị và tờ trình đề nghị của UBND các xã. UBND huyện đã họp lấy ý kiến tham gia của các ngành chuyên môn và các xã về đề xuất nhu cầu vốn để thực hiện các dự án. Rà soát xác định lại vốn, công trình chi tiết đến các xã khu vực III, bản đặc biệt khó khăn xã khu vực II đảm bảo không vượt định mức trong 5 năm. Thực hiện rà soát lập nhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng giai đoạn 2021-2025 trên cơ sở đảm bảo nhu cầu của người dân.

         Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Cầm Văn Huy, Phó chủ tịch UBND huyện yêu cầu các cơ quan chuyên môn và các xã tiếp tục bổ sung, rà soát nhu cầu đầu tư trên địa bàn đưa vào danh mục đầu tư trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt./.

                                           Đỗ Xuân Thành - PhòngTài chính-Kế hoạch huyện

                                                                 

                                                 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập