ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG BẰNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Hội nghị sơ kết đề án của Chính phủ: Đề án 938 “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2025”, Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”
Lượt xem: 161
Sáng ngày 30/9 Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết 02 Đề án của Chính phủ “Tuyên truyền giáo dục vận động hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội” và “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”.

Dự Hội nghị có 500 đại biểu đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Riêng tỉnh Sơn La có 05 đại biểu, xã Chiềng Bằng có 01 đại biểu.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá 02 đề án này góp phần giải quyết những vấn đề lớn liên quan sát sườn đến quyền và lợi ích của phụ nữ, góp phần thực hiện mục tiêu Quốc gia về phát triển doanh nghiệp, và chiến lược quốc gia về bình đẳng giới. Tại hội nghị các ý kiến cũng bàn đến các giải pháp nâng cao hiệu quả đề án trong thời gian tới. Tiếp tục tuyên truyền vận động đảm bảo an toàn và phát triển cho phụ nữ. Sau 5 năm thực hiện 02 đề án, gần 64 nghìn phụ nữ đã khởi nghiệp, hơn 4.700 tổ hợp tác, hợp tác xã do phụ nữ quản lý đã được hỗ trợ, hơn 50 nghìn doanh nghiệp của phụ nữ mới thành lập được tư vấn, kết nối phát triển doanh nghiệp./.

Tác giả: Lù Thị Duyên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG BẰNG

Địa chỉ: Bản Bỉa Ban, xã Chiềng Bằng, huyện Quỳnh Nhai

Email: ubndchiengbang.quynhnhai@sonla.gov.vn