ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG BẰNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Xã Chiềng Bằng tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú.
Lượt xem: 150

Ngay sau khi tổ chức thành công Hội nghị hiệp thương lần thứ hai, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Chiềng Bằng đã tổ chức hội nghị với lãnh đạo của các cơ quan, tổ chức, đơn vị có người ứng cử đại biểu HĐND xã; nơi có người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã cư trú thường xuyên để triền khai thực hiện Kế hoạch số 33/KH-MTTQ ngày 17/3/2021 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã về việc tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện, Đại biểu Hội đồng Nhân dân xã nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, có 02 người ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện Quỳnh Nhai, 44 người ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân xã Chiềng Bằng khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026(03 người cư trú tại xã Mường Giàng, 01 người cư trú tại xã Chiềng Khoang, còn lại 40 người cư trú tại xã Chiềng Bằng). Mục đích của việc tổ chức hội nghị cử tri nơi cư trú là để lấy ý kiến, biểu thị sự tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 của các cơ quan, đơn vị, tổ chức.

Hội nghị cử tri nơi cư trú tại bản Bỉa Ban

Hội nghị cử tri nơi cư trú tại bản Canh

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã triệu tập và chủ trì hội nghị. Ngày 25/3/2021 đã tổ chức được 04 Hội nghị tại các bản: Bản Khoan, Bản Canh, Bản Bỉa Ban, Bản Chạ Lóng. Số lượng cử tri tham dự Hội nghị đạt 80% trở lên, nhìn chung những người ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cư trú tại địa bàn được cử tri tín nhiệm cao, chưa có ý kiến phản ảnh cần phải xác minh, làm rõ. Dự kiến đến ngày 31/3/2021 xã Chiềng Bằng sẽ tổ chức xong Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú tại 11/11 bản.

Tác giả: Tòng Thị Phương - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Chiềng Bằng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG BẰNG

Địa chỉ: Bản Bỉa Ban, xã Chiềng Bằng, huyện Quỳnh Nhai

Email: ubndchiengbang.quynhnhai@sonla.gov.vn