ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG BẰNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Đoàn xã Chiềng Bằng tổ chức Ngày chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022
Lượt xem: 89
Sáng ngày 7/8/2022 Đoàn xã Chiềng Bằng tổ chức Ngày chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022. Trong thời gian qua công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong luôn được tổ chức Đoàn, Hội, Đội xã Chiềng Bằng đặc biệt quan tâm. Qua đó đảm bảo cho các em, nhất là trẻ em nghèo được học tập, chăm sóc sức khỏe và sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Tổ chức vui chơi cho các em nhỏ

Nhân viên Y tế hướng dẫn các em nhỏ sơ cứu vết thương

Nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, hưởng ứng Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”. Đoàn, Đội, Hội xã Chiềng Bằng tổ chức với nội dung như: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống tai nạn đuối nước. Phòng, chống  tai nạn thương tích và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí, trải nghiệm sáng tạo cho thiếu nhi; Tổ chức các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi, xây dựng các công trình, phần việc “Vì đàn em thân yêu”. Đồng thời Đoàn, Hội, Đội thường xuyên giáo dục, định hướng giá trị nhân cách và lối sống tốt đẹp của người Việt Nam nhằm nâng cao “sức đề kháng” cho thanh thiếu nhi trước tác động tiêu cực của các trang mạng xã hội, từ đó xây dựng lối sống tốt đẹp, sống có tình thương và trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Với những hoạt động, việc làm thiết thực, tổ chức Đoàn, Hội, Đội đã góp phần bồi dưỡng nhân cách, đạo đức và phát triển kỹ năng sống cho thiếu niên, nhi đồng; động viên các em vươn lên trong học tập, biết yêu thương, chia sẻ, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Qua chương trình đã tạo môi trường cho đoàn viên, thanh thiếu nhi rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có kỹ năng thực hành xã hội, có sức khoẻ, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả: Tòng Văn Đại
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG BẰNG

Địa chỉ: Bản Bỉa Ban, xã Chiềng Bằng, huyện Quỳnh Nhai

Email: ubndchiengbang.quynhnhai@sonla.gov.vn