ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ NẶM ÉT QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXI, NHIỆM KỲ 2020-2025
Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La tổ chức Cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Sơn La" năm 2022
Lượt xem: 238

 

         Để góp phần phát triển du lịch Sơn La nhanh và bền vững, Ủy ban nhân dân tỉnh  Sơn La tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Sơn La” năm 2022.

 

           Thông qua cuộc thi, huy động những nghệ sĩ nhiếp ảnh, những người yêu thích nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh tham gia sáng tác các tác phẩm ảnh đẹp du lịch về mảnh đất và con người Sơn La. Qua cuộc thi lựa chọn được các tác phẩm ảnh đẹp về du lịch Sơn La, xây dựng ngân hàng dữ liệu, phát triển du lịch thông minh để phục vụ công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Sơn La thân thiện mến khách, phong cảnh đẹp, độc đáo khác biệt và hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Sơn La đông hơn, ở lại lâu hơn và mua sản vật nhiều hơn.  Cuộc thi là dịp để tôn vinh những tác giả có tác phẩm ảnh đẹp du lịch độc đáo, khác biệt và hấp dẫn. Đồng thời tạo nên diễn đàn học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình lao động nghệ thuật giúp nhau nâng cao chất lượng tác phẩm nghệ thuật.  Có kế hoạch đính kèm dưới đây./.


 

 

 

Tác giả: Là Văn Thuông
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập