Đồng chí Bí thư Huyện ủy trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5
Ngày 15/5, Đảng ủy xã Mường Giàng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 60, 55, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã. Dự và trao huy hiệu có đồng chí Đinh Trung Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

Trong dịp này, Đảng bộ xã Mường Giàng đã có 11 đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng: 2 đồng chí; Huy hiệu 40 năm: 6 đồng chí; Huy hiệu 45 năm: 1 đồng chí; Huy hiệu 55 năm: 1 đồng chí và 60 năm tuổi Đảng: 1 đồng chí.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Trung Dũng, Bí thư Huyện ủy trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đinh Trung Dũng nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng đối với những công lao to lớn, những đóng góp quan trọng của các thế hệ, các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời mong muốn, các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục quan tâm, gắn bó với sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng, là chỗ dựa vững chắc để chỉ bảo con cháu phấn đấu tham gia tổ chức Đảng, gìn giữ, phát huy truyền thống quý báu của cha ông; góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp xây dựng Đảng bộ xã trong sạch, vững mạnh./. 

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập