Đồng chí Bùi Thái Sơn-Phó bí thư Thường trực huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Chiềng Khoang
        Ngày 11/01, đồng chí Bùi Thái Sơn-Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách; cán bộ là nguyên lãnh đạo huyện ủy tại xã Chiềng Khoang và cán bộ bến phà Nặm Ét nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão năm 2023.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Bùi Thái Sơn-Phó Bí thư Thường trực huyện ủy trao quà tết cho gia đình chính sách, nguyên lãnh đạo huyện ủy và cán bộ bến phà Nặm Ét

        Đoàn đã đến thăm, tặng quà Thương binh 38% Cà Văn Bi bản Ca; ông Mùa A Sềnh bản Hua Lỷ-nguyên là phó trưởng ban dân vận tỉnh ủy và tặng quà cán bộ bến phà Nặm Ét. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống các gia đình, tặng quà của tỉnh và huyện, đồng chí chia sẻ, hàng năm huyện và các cấp, các ngành đều chăm lo kịp thời, quan tâm đời sống để các đối tượng và gia đình đón tết Nguyên Đán ấm áp. Mong muốn các gia đình tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, động viên con cháu chung sức xây dựng NTM nâng cao, góp phần cùng địa phương hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, văn minh./.

Tác giả: Thu Hà
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập