ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG BẰNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Xã Chiềng Bằng tổ chức họp Hội đồng xét duyệt mức độ khuyết tật
Lượt xem: 289

Sáng ngày 26/4/2022, Hội đồng xét duyệt mức độ khuyết tật xã Chiềng Bằng tổ chức họp xét để xác định mức độ khuyết tật cho người khuyết tật trên địa bàn xã. Tham dự cuộc họp có các đồng chí là thành viên trong Hội đồng xác định mức độ khuyết tật xã.

Hội đồng xét duyệt mức độ khuyết tật xác định mức độ khuyết tật cho người khuyết tật trên địa bàn xã

Trên cơ sở các văn bản hướng dẫn thực hiện chế độ chính sách đối với người khuyết tật, trong đợt xét duyệt lần này UBND xã đã tiếp nhận tổng số 18 hồ sơ đề nghị xét duyệt, trong đó chủ yếu thuộc dạng khuyết tật vận động và khuyết tật dạng khác.

Căn cứ vào tiêu chuẩn xét duyệt và thực tế tình trạng bệnh tật của từng đối tượng, Hội đồng xác định mức độ khuyết tật xã đã tiến hành họp xét duyệt, kết quả có 05 hồ sơ đủ điều kiện để đề nghị cấp trên cho hưởng chế độ.

Sau cuộc họp, công chức Văn hóa xã hội xã (Phụ trách lĩnh vực Lao động, Thương binh & xã hội) tiếp tục hoàn thiện hồ sơ đề nghị Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện xem xét chi trả trợ cấp cho các đối tượng theo quy định./.

Tác giả: Điêu Quỳnh Nga
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG BẰNG

Địa chỉ: Bản Bỉa Ban, xã Chiềng Bằng, huyện Quỳnh Nhai

Email: ubndchiengbang.quynhnhai@sonla.gov.vn