Huyện Quỳnh Nhai tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022
Ngày 2/3, UBND huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, phát động phong trào thi đua năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Thái Sơn -  Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Đinh Ngọc Vương - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Cầm Văn Huy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện. 

Năm 2022, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai luôn được các cấp, các ngành quan tâm và ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả, có sức lan toả mạnh mẽ. Từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến được tôn vinh, nhân rộng, tạo không khí thi đua sôi nổi, khích lệ tinh thần hăng say lao động, sáng tạo trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội đảng bộ huyện đã đề ra. Kết quả, năm 2022, toàn huyện có 05 tập thể  được nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, 22 tập thể lao động xuất sắc, 17 tập thể và 54 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen. UBND huyện cũng đã công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 171 cá nhân, danh hiệu lao động tiên tiến cho 157 tập thể và hơn 1.300 cá nhân; tặng giấy khen cho 419 tập thể và hơn 1.600 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ công tác năm.

Năm 2023, huyện Quỳnh Nhai tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước; kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng các điển hình tiên tiến; huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị nhằm thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, và nhân dân tham gia thực hiện. Thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Chung tay xây dựng nông thôn mới” và các phong trào, hoạt động quan trọng khác...

anh tin bai

Đồng chí Cầm Văn Huy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen có các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2022, nhân dịp này UBND huyện Quỳnh Nhai đã công nhận 26 tập thể và 185 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 34 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Tặng giấy khen cho 24 tập thể và 94 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022./.

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập