Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028
Ngày 4/3, Công đoàn cơ sở các cơ quan khối Đảng, đoàn thể và Công đoàn cơ quan khối chính quyền huyện Quỳnh Nhai tổ chức giao lưu thi đấu thể dục, thể thao chào mừng đại hội công đoàn các cấp, tiến tới đại hội Công đoàn huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. 

Hoạt động có sự tham gia của 9 đội thi với 130 đoàn viên đến từ công đoàn cơ sở các cơ quan khối Đảng, đoàn thể và Công đoàn cơ quan khối chính quyền huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung nhảy bao bố, kéo co và bóng chuyền hơi. Ở từng nội dung thi đấu, các vận động viên đã tích cực tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn và đẹp mắt... 

anh tin bai

Nội dung thi đấu kéo co nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem

Đây là hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện sức khoẻ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau trong các cấp Công đoàn, góp phần tạo động lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị./.

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập