Khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2024
        Ngày 16/7, Ban Chỉ huy Quân sự khối Huyện ủy và Ban Chỉ huy Quân sự khối HĐND và UBND huyện Quỳnh Nhai tổ chức khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2024. Dự có đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự khối Huyện ủy.
anh tin bai

        Trong thời gian 6 ngày, từ 16 đến 21/7, 64 đồng chí là Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng, chiến sỹ tự vệ của 2 khối sẽ được học tập, nghiên cứu các nội dung giáo dục chính trị pháp luật như: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam. Quan điểm của Đảng về đối tác, đối tượng của cách mạnh Việt Nam và đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng hiện nay; huấn luyện quân sự; huấn luyện kỹ thuật; huấn luyện chiến thuật; tham gia xây dựng nông thôn mới và cập nhật nội dung mới các Nghị quyết, Hướng dẫn về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023 - 2030; xây dựng Ban Chỉ huy Quân sự xã, phường, đơn vị dân quân thường trực vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”.

             Qua huấn luyện, giúp các chiến sỹ tự vệ nắm được chức trách nhiệm vụ và một số quan điểm, nội dung cơ bản về công tác quân sự địa phương, thực hành huấn luyện những nội dung cơ bản về kỹ thuật, chiến thuật và cách sử dụng một số loại vũ khí, qua đó chủ động phối hợp với các lực lượng xử lý các tình huống phức tạp có thể xảy ra trong cơ quan và trên địa bàn./.
Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập