Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh làm việc với huyện Quỳnh Nhai
Ngày 22/01, Đoàn kiểm tra liên ngành số 01 theo Quyết định số 03/QĐ-BCĐ ngày 22/12/2023 của Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh Sơn La do đồng chí Trần Trọng Hải, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã có cuộc làm việc với huyện Quỳnh Nhai về công tác đảm bảo ATTP trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa lễ hội Xuân trên địa bàn huyện năm 2024. Làm việc với đoàn có đồng chí Lò Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban chỉ đạo ATTP huyện cùng lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị huyện.

Để đảm bảo ATTP trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa lễ hội Xuân năm 2024, huyện Quỳnh Nhai đã và đang tập trung đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác ATTP trên địa bàn và được các cấp, các ngành quan tâm triển khai thực hiện. Công tác tuyên truyền về ATTP được đẩy mạnh. Ban Chỉ đạo ATTP huyện đã ban hành Kế hoạch số 356/KH-BCĐ ngày 26/12/2023 về việc triển khai công tác bảo đảm ATTP Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân năm 2024; Ban hành Quyết định số 01/QĐ-BCĐ ngày 08/01/2024 về việc kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân 2024. Chỉ đạo Ban Chỉ đạo ATTP các xã xây dựng Kế hoạch, Quyết định triển khai trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân năm 2024. Đã thành lập được 12 đoàn kiểm tra ATTP (trong đó tuyến huyện 01 đoàn, tuyến xã 11 đoàn). Tính đến thời điểm báo cáo, tuyến huyện đã kiểm tra được 06 cơ sở và tiến hành xử phạt 3 cơ sở kinh doanh thực phẩm vi phạm với số tiền 4.500.000 đồng, tuyến xã đang tiến hành triển khai kiểm tra…

anh tin bai

Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh làm việc với huyện Quỳnh Nhai 

Tại cuộc làm việc đoàn kiểm tra đánh giá cao nỗ lực của huyện Quỳnh Nhai trong công tác đảm bảo vệ sinh ATTP, đồng thời đề nghị BCĐ huyện chỉ đạo cụ thể, quyết liệt hơn nữa trong triển khai thực hiện công tác đảm bảo ATTP, tăng cường thông tin tuyên truyền để nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành của các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm trong tuân thủ pháp luật, tiếp tục tiến hành kiểm tra các cơ sở còn lại trên địa bàn theo kế hoạch đã đề ra, kiên quyết xử lý nghiêm các cơ sở có vi phạm, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa lễ hội Xuân năm 2024./.

Tác giả: Tòng Định - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập