image banner
Chi bộ Ban tổ chức huyện ủy Quỳnh Nhai trao tặng xe đạp và thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chiềng Bằng
                 Ngày 26/9, chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy Quỳnh Nhai phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Chiềng Bằng và trường Trung học cơ sở Chiềng Bằng, trường Tiểu học Chiềng Bằng và trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bình Minh tổ chức trao tặng xe đạp và thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 
anh tin bai

            Bốn học sinh được tặng gồm: Lò Văn Đạt, lớp 5a1, Lò Văn Thanh, lớp 8a trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bình Minh; Bạc Thị Phương lớp 5b, trường Tiểu học Chiềng Bằng và Lù Anh Tuấn, lớp 7b trường Trung học cơ sở Chiềng Bằng. Ngoài ra, cá nhân đồng chí Lâm Thị Hồng Diệp, Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy, Bí thư chi bộ Ban tổ chức cũng đã trao tặng 2 thẻ bảo hiểm y tế cho hai em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường Tiểu học Chiềng Bằng đó là em Là Ánh Tuyết và Là Gia Huy. 

             Đây là hoạt động mạng ý nghĩa thiết thực theo tinh thần của Chỉ thị 5 của Bộ Chính trị, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Việc quan tâm hỗ trợ mua xe đạp, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn là động lực quan trọng giúp các em vượt khó, vươn lên trong học tập, nỗ lực phấn đấu trở thành nhân tài cho Tổ quốc trong tương lai./.

Tác giả: Mai San - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập