Chương trình trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 15/4, Cục Thuế tỉnh Sơn La phối hợp với xã Chiềng Bằng huyện Quỳnh Nhai tổ chức chương trình trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Phó Cục trưởng Cục Thuế Sơn La; đồng chí Đinh Thanh Tùng, Phó Giám đốc BHXH tỉnh.

Tổng số tiền từ nguồn hỗ trợ của cán bộ Cục Thuế tỉnh trao tặng cho xã Chiềng Bằng để mua thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn gần 30 triệu đồng. Với số tiền được trao, UBND xã đã phối hợp với BHXH huyện đăng ký tham gia BHYT cho 100 người.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Phó Cục trưởng Cục Thuế Sơn La cho biết: “Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước cũng như thư ngỏ của UBND tỉnh Sơn La. Ngành Thuế là một trong những đơn vị thường xuyên quan tâm đến đối tượng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn toàn tỉnh. Với tinh thần tương thân, tương ái, lá rách ít đùm lá rách nhiều. Với nghĩa cử cao cả, ngành thuế tỉnh Sơn La đã phát động công chức, người lao động trong toàn ngành chung tay, ủng hộ, đóng góp để tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, những người chưa có thẻ BHYT để chung tay giúp cho bà con nhân dân chăm sóc sức khỏe trong thời gian 1 năm. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai mô hình tốt hơn trong những năm tới”

Ông Là Văn Phóng, bản Ba Nhất, Chiềng Bằng chia sẻ: "Được Đảng, nhà nước, Cục thuế tỉnh, BHXH tỉnh quan tâm tặng chúng tôi thẻ BHYT, chúng tôi rất cảm ơn. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng làm ăn, phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống để sau này tự mình mua được BHYT”.

Chương trình trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiết thực; huy động sâu rộng sự tham gia của công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành thuế của tỉnh, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, giúp họ được tiếp cận thẻ BHYT và được chăm sóc sức khỏe được tốt hơn.

anh tin bai

Lãnh đạo Chi cục thuế, BHXH tỉnh trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn


Tác giả: Thu Hà - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập