Ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai tặng quà, thiết bị dạy học cho trường tiểu học xã Mường Giàng
Ngày 10/5, ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai phối hợp với phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức trao tặng 01 thiết bị học tập là tivi trị 10 triệu đồng cho thầy và trò trường tiểu học xã Mường Giàng.

Trường Tiểu học xã Mường Giàng hiện đã được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Xác định chủ đề năm học 2023-2024 là "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đổi mới và chuyển đổi số để củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo". Để thực hiện chủ đề này, thời gian qua Nhà trường đã và đang từng bước ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học bảo đảm thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018. Hiện đơn vị có 8/26 lớp học được trang bị tivi, đơn vị vẫn còn nhiều khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất, cần sự quan tâm hỗ trợ của phụ huynh học sinh và các mạnh thường quân. Việc tiếp nhận hỗ trợ thiết bị học tập từ nguồn hỗ trợ đóng góp của cán bộ, nhân viên Ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai trao tặng sẽ tạo cơ hội để thầy cô giáo và các em học sinh được tiếp cận các phương pháp giảng dạy mới và hiệu quả, cuốn hút học sinh tham gia học tập.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai trao tặng thiết bị dạy học cho trường tiểu học xã Mường Giàng 

Trong đợt này, Ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai cũng đã tặng thêm 4 thiết bị học tập là cho trường Tiểu học và THCS xã Nặm Ét, xã Cà Nàng; trường tiểu học xã Chiềng Khay và xã Chiềng Khoang./.

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập