Trao máy tính và quà cho học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn xã Mường Giàng
Ngày 13/4, Phòng cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai và Hội anh em gia đình Thị xã Đông Triều tỉnh Quảng Ninh tổ chức trao máy tính và quà cho học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn xã.

Đoàn đã tặng 8 bộ máy tính cho 2 trường tiểu học, 2 trường THCS; 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích tốt trong học tập của 4 trường, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, Phòng Cảnh sát giao thông còn tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh các trường.

anh tin bai

Những món quà của Phòng cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và nhà hảo tâm mong muốn giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin. Đồng thời, góp phần giúp thầy và trò có thêm điều kiện giảng dạy, học tập, tiếp thêm động lực để các thầy cô cống hiến hết mình bồi dưỡng thế hệ măng non; động viên các cháu học sinh vượt qua khó khăn trong cuộc sống, không ngừng phấn đấu vươn lên đạt kết quả cao trong học tập./.

Tác giả: Thu Hà - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập