Xã Mường Giàng phát động ra quân làm đường giao thông nông thôn
Hưởng ứng các hoạt động phong trào thi đua ngày thứ 7 hướng về cơ sở, xây dựng nông thôn mới. Ngày 13/4, xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai phát động ra quân làm đường nông thôn mới. Tham gia hoạt động có lãnh đạo Huyện ủy, một số ban, ngành huyện, lãnh đạo xã, Ban QL bản và nhân dân các bản.
anh tin bai

Đồng chí Đinh Trung Dũng; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy tham gia làm đường giao thông nông thôn tại bản Đán Đanh, xã Mường Giàng

                 Tại bản Đán Đanh và bản Mường Giàng, ngay từ sáng sớm, đông đảo bà con nhân dân đã có mặt để cùng hưởng ứng hoạt động ra quân làm đường giao thông nông thôn. Hoạt động diễn ra sôi nổi, hào hứng, bà con nhân dân vui mừng vì tuyến đường còn lại của bản sắp hoàn thành. Để sm hoàn thiện các tuyến đường, phục vụ nhu cầu đi lại và giao thương cho nhân dân. Cấp ủy, chính quyền xã Mường Giàng đã và đang tập trung huy động các nguồn lực xã hội, trước hết là nguồn lực trong dân, với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm". Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra giám sát của người dân trong triển khai xây dựng nông thôn mới. Theo kế hoạch, xã Mường Giàng sẽ hoàn thành xong việc lát gạch các tuyến đường nội bản trong tháng 4/2024. Những con đường của ý Đảng, lòng dân trên địa bàn xã Mường Giàng, sẽ tạo thêm nét mới tươi sáng trên vùng đất quê hương Quỳnh Nhai./.


Tác giả: Điêu Hà -Phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập