Họp đánh giá phân loại sản phẩm OCOP năm 2020
Họp đánh giá phân loại sản phẩm OCOP năm 2020  

          Ngày 12/11, Hội đồng đánh giá Chương trình mỗi xã một sản phẩm huyện Quỳnh Nhai tổ chức cuộc họp đánh giá phân loại sản phẩm OCOP năm 2020. Đồng chí Cầm Văn Huy - UV BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Chủ tịch hội đồng đánh giá  chủ trì cuộc họp.

 

(Đồng chí Cầm Văn Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện; Chủ tịch hội đồng chủ trì cuộc họp)

          Tại cuộc họp hội đồng đã xem xét, đánh giá đối với sản phẩm Trà cỏ ngọt của HTX Thảo Mộc xã Mường Giàng và Mật Ong của Hợp tác xã Lò Mạnh Sáng xã Chiềng Khay. Các sản phẩm được hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP của huyện chấm điểm, đánh giá, xếp hạng sản phẩm theo Bộ tiêu chí OCOP gồm: Các tiêu chí đánh giá về sản phẩm và sức mạnh cộng đồng; Về khả năng tiếp thị và về chất lượng sản phẩm. Kết quả chấm điểm: Sản phẩm Trà Cỏ ngọt của HTX Thảo Mộc xã Mường Giàng đạt 69,8/100 điểm; sản phẩm Mật Ong của Hợp tác xã Lò Mạnh Sáng xã Chiềng Khay đạt 66,7/100 điểm.

(Trà Cỏ ngọt của HTX Thảo Mộc)

 

(Mật Ong của Hợp tác xã Lò Mạnh Sáng)

 

          Thời gian tới, sản phẩm sẽ tham gia đánh giá, xếp hạng sản phẩm tại Hội đồng đánh giá - xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Những sản phẩm được cấp sao OCOP là những sản phẩm có uy tín, chất lượng và là cơ sở để giúp cho doanh nghiệp, HTX phát triển, góp phần tạo được niềm tin cho người tiêu dùng.

La Văn Luân - Phòng NN&PTNT

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập