Đoàn kiểm tra liên ngành của Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh Sơn La làm việc với huyện Quỳnh Nhai
Ngày 10/5. Đoàn kiểm tra liên ngành số 03 theo Quyết định số 04/QĐ-BCĐ của Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh Sơn La do đồng chí Nguyễn Đình Phong, Phó Giám đốc Sở Công thương làm trưởng đoàn đã có cuộc làm việc với UBND huyện Quỳnh Nhai về kết quả triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024. Làm việc với đoàn có đồng chí Lò Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo và các thành viên Ban Chỉ đạo ATTP huyện.

Với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới.” Ban Chỉ đạo ATTP huyện đã triển khai thực hiện Tháng hành động an toàn thực phẩm tới các cơ quan, đơn vị và UBND các xã về an toàn thực phẩm, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền chính xác, kịp thời, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm. Hiện nay trên địa bàn huyện có 768 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống và bếp ăn tập thể. Đã thành lập 12 đoàn kiểm tra, giám sát được 96 cơ sở, qua kiểm tra có 94 cơ sở đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và phát hiện, tiến hành xử lý vi phạm 02 cơ sở vi phạm với số tiền 2.300.000 đồng. Trên địa bàn huyện không có vụ ngộ độc thực phẩm nào xảy ra.

anh tin bai

Đoàn kiểm tra liên ngành của Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh Sơn La làm việc tại huyện Quỳnh Nhai 

Tại cuộc làm việc, Đoàn giám sát đã ghi nhận và đánh giá cao công tác triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 trên địa bàn huyện. Đồng thời yêu cầu Ban Chỉ đạo ATTP huyện nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường phối hợp theo chức năng, nhiệm vụ của các thành viên Ban Chỉ đạo. Đẩy mạnh sự vào cuộc của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở trong công tác tuyên truyền đến hội viên và nhân dân trong công tác đảm bảo ATTP. Quan tâm bố trí nguồn kinh phí cũng như tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ làm công tác ATTP trên địa bàn../. 

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập