Bồi dưỡng kiến thức cho đại biểu HĐND cấp huyện
          Trong 3 ngày (từ 25-27/7), Sở Nội vụ đã tổ chức trực tuyến lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026 với điểm cầu các huyện. Dự có đồng chí Chá A Của, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Dự tại điểm cầu huyện có đồng chí Đinh Ngọc Vương-UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Toàn cảnh Dự lớp bồi dưỡng tại điểm cầu huyện 

        Tham dự lớp bồi dưỡng có 405 học viên là đại biểu HĐND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu sẽ được tiếp thu các chuyên đề: Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và những vấn đề đặt ra cho chính quyền cấp huyện; chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp huyện; kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp huyện; kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân; đại biểu HĐND cấp huyện trong tham gia xây dựng, ban hành nghị quyết; kỹ năng thẩm tra, giám sát thực hiện ngân sách Nhà nước cấp huyện.     

        Lớp bồi dưỡng cập nhật mới về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước gắn với địa phương, nâng cao các kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp huyện trong hoạt động và thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2021-2026. Lớp bồi dưỡng được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến điểm cầu các địa phương, dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 27/7.

Tác giả: Thu Hà
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập