Đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch LĐLĐ huyện với đoàn viên công đoàn
Ngày 25/5, Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Nhai tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch LĐLĐ huyện với đoàn viên công đoàn, người lao động tại Trung tâm Y tế huyện. Tham dự hội nghị đối thoại có 50 đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện.

Tại hội nghị, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã thông tin tình hình đoàn viên, CNVCLĐ và tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện. Triển khai một số văn bản có liên quan đến người lao động như: Việc thực hiện quy chế dân chủ và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân theo Luật số 10/2022/QH15 về Thực hiện dân chủ ở cơ sở; Luật lao động 2019... Trên tinh thần cởi mở, dân chủ, các ý kiến của đoàn viên công đoàn, người lao động tập trung chủ yếu vào các nội dung liên quan đến chế độ, chính sách cho viên chức, người lao động; quy chế của cơ quan, đơn vị và các ý kiến đều được giải đáp thoả đáng.

Phát biểu tại hội nghị đối thoại. Ông Tòng Văn Thơi - Chủ tịch LĐLĐ huyện ghi nhận những ý kiến, kiến nghị thiết thực, kịp thời của các đoàn viên công đoàn và người lao động tại Trung tâm Y tế huyện. Đồng thời đề nghị Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế huyện tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, đặc biệt là giải quyết kịp thời những kiến nghị về chế độ, chính sách có liên quan, giúp các đoàn viên công đoàn và người lao động yên tâm công tác...

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, LĐLĐ huyện Quỳnh Nhai đã trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện./. 

anh tin bai

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch LĐLĐ huyện với đoàn viên công đoàn, người lao động  Trung tâm Y tế huyện

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập