Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng
Ngày 16/5, tại huyện Quỳnh Nhai đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Tòng Văn Nôn, Chi bộ bản Khoan, thuộc Đảng bộ xã Chiềng Bằng. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Đồng chí Hoàng Tiến Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Minh Hùng đã chúc mừng, ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của đảng viên Tòng Văn Nôn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng xã Chiềng Bằng đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao.

Đợt kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, Đảng bộ huyện Quỳnh Nhai có 23 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng 30, 40, 45, 50, 55 và 60 năm. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng./. 

anh tin bai

Đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Tòng Văn Nôn

 

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập