Phiên họp thứ Tám, UBND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026

         Ngày 28/2, Đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Phiên họp thứ tám, UBND tỉnh khóa XV, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 2, triển khai nhiệm vụ tháng 3. Phiên họp được tổ chức trực tuyến tới điểm cầu các huyện, thành phố. Dự tại điểm cầu huyện Quỳnh Nhai có đồng chí Cầm Văn Huy, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện.

(Các đại biểu dự phiên họp thứ tám UBND tỉnh khóa XV tại điểm cầu huyện Quỳnh Nhai)

         Trong tháng 02/2022, thu ngân sách trên địa bàn ước đạt 357 tỷ đồng; tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 2.226 tỷ đồng, tăng 1,38% so với cùng kỳ năm trước; giá trị hàng hóa tham gia xuất khẩu ước đạt 11,56 triệu USD. Cũng tại phiên họp các đại biểu đã tập trung thảo luận và bàn các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng cho các đối tượng chưa tiêm; tháo gỡ khó khăn đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công. Đồng thời, xem xét thông qua một số tờ trình và dự thảo nghị quyết của UBND tỉnh để trình HĐND tỉnh.

         Phát biểu tại Phiên họp, đồng chí Lê Hồng Minh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố quán triệt và kiên định thực hiện “mục tiêu kép”, tuyệt đối không chủ quan với dịch bệnh. Triển khai quyết liệt các giải pháp chủ yếu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách năm 2022; phòng, chống rét đậm, rét hại, dịch bệnh cho cây trồng và vật nuôi; chuẩn bị các nội dung trình kỳ họp của HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026./..Mạnh Hùng 
Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm TT-VH huyện Quỳnh Nhai
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập