image banner
Tập huấn công tác giám sát đầu tư của cộng đồng và thanh tra nhân dân năm 2024
          Ngày 4/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quỳnh Nhai tổ chức hội nghị tập huấn công tác giám sát đầu tư của cộng đồng và thanh tra nhân dân năm 2024 cho 120 đại biểu là thành viên Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng trên địa bàn huyện.
anh tin bai

          Tham gia tập huấn các đại biểu sẽ được quán triệt, triển khai các nội dung: Luật thực hiện dân chủ ở cở sở ngày 10/11/2022; Tổng quan về Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030; Tổ chức và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng theoThông tri số 40/TT-MTTW-BTT ngày 26/3/2024 của Ban Thường trực Trung ương MTTQ Việt Nam; Hướng dẫn giám sát thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn I (2021-2025) và giám sát đầu tư của cộng đồng đối với các công trình, dự án thuộc Chương trình....

         Qua tập huấn, giúp các đại biểu bổ sung những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ giám sát để vận dụng trong hoạt động giám sát tại cơ sở. Đồng thời trao đổi và giải đáp những thắc mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng./.

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập