image banner
Đại đức Thích Tâm Hòa, trụ trì chùa Hòa Phúc, Hà Nội tặng quà trường Mầm non Sơn Ca và các hộ gia đình bản Dọ xã Nặm Ét bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ
           Sáng ngày 6/10, Đại đức Thích Tâm Hòa, trụ trì chùa Hòa Phúc, Hà Nội cùng với Công an huyện; Ban quản lý Khu Du lịch văn hóa tâm linh Quỳnh Nhai trao tặng 23 triệu đồng cho trường Mầm non Sơn Ca hỗ trợ nhà trường sữa chữa công trình đã xuống cấp. Cùng ngày, các sự thầy cũng đã đến bản Dọ, xã Nặm Ét, trao tặng 20 triệu đồng  và 5 chiếc chăn ấm cho 5 hộ gia đình học sinh bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ.
anh tin bai
 
anh tin bai

            Số tiền trên là nguồn đóng góp của các chư tăng, phật tử chùa Hòa Phúc và Quỳnh Nhai Cam Lộ Tự để hỗ trợ nhà trường và các gia đình, để các hộ có thêm điều kiện sửa chữa, mua sắm các đồ dùng cần thiết phục vụ sinh hoạt và học tập. Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng rất ý nghĩa và thiết thực, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.


Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập