Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La hỗ trợ hướng dẫn chuyên môn tại Bệnh Đa khoa huyện Quỳnh Nhai
Ngày 10/3, Đoàn công tác do Thạc sỹ, Bác sỹ Đỗ Xuân Thụ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La làm trường đoàn đã đến đào tạo, hỗ trợ chuyên môn tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai.

Sau khi trao đổi nội dung làm việc, Đoàn công tác đã hỗ trợ các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai khám, điều trị bệnh nhân tại các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng, hồi sức tích cực, chống độc, khám ngoại. Đồng thời hướng dẫn quy trình kỹ thuật cấp cứu ngừng tuần hoàn cơ bản; Hướng dẫn phòng, chẩn đoán và xử trí phản vệ; Phân loại ưu tiên trong cấp cứu chấn thương; Thực hành trên mô hình theo các nhóm…

anh tin bai
Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La trao đổi nghiệp vụ với lãnh đạo
cán bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai

 Qua một ngày học tập và làm việc nghiêm túc đã giúp cho cán bộ bệnh viện Quỳnh Nhai nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân ngay tại địa phương. Công tác đào tạo, hỗ trợ chuyên môn cho bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai không những tạo thuận lợi và giảm chi phí cho người dân khi đến khám, chữa bệnh mà còn giúp hỗ trợ cho đơn vị có thể thực hiện các kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh, góp phần giải quyết tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên./.

Tác giả: Thu Hà - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập