Đoàn Vận động viên huyện Quỳnh Nhai đạt 2 giải tại Giải Bóng chuyền da (mở rộng) trong khuôn khổ Lễ hội Trà và Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu lần thứ nhất năm 2024

Sau 3 ngày thi đấu khẩn trương và sôi nổi, Giải Bóng chuyền da (mở rộng) trong khuôn khổ Lễ hội Trà và Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu lần thứ nhất năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải Bóng chuyền da (mở rộng) được Ủy ban nhân dân huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu long trọng khai mạc vào sáng ngày 12/4/2024 và khởi tranh cho đến ngày 14/4/2024 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Tân Uyên. Giải có sự tham gia của 120 vận động viên thuộc 10 đội bóng đến từ huyện Tân Uyên, huyện Than Uyên, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu; Thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai; huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

anh tin bai

Đoàn vận động viên huyện Quỳnh Nhai tham gia thi đấu tại Giải bóng chuyền da (mở rộng) huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu

Tại giải lần này, đoàn Vận động viên huyện Quỳnh Nhai tranh tài ở nội dung thi đấu bóng chuyền da nam. Trong quá trình tham gia, Đoàn VĐV huyện nhà đã thể hiện hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ và đem đến những pha bóng đẹp, kịch tính và ấn tượng cho khán giả.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn VĐV đạt thành tích

Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 11 giải cho các đoàn VĐV và các cá nhân đạt thành tích tốt nhất trong quá trình thi đấu. Đoàn Vận động viên huyện Quỳnh Nhai tham gia Giải đã đạt Giải ba và giải phong cách./.

 

 

Tác giả: Mè Hằng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập