Hội nghị tập huấn triển khai các văn bản thực hiện vay vốn ủy thác ngân hàng CSXH cho tổ chức hội cấp huyện, cấp xã năm 2024
Ngày 21/3, Hội LHPN huyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện, Hội Nông dân huyện và Hội CCB huyện phối hợp với Ngân hàng CSXH huyện tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai các văn bản thực hiện vay vốn ủy thác ngân hàng CSXH cho tổ chức hội cấp huyện, cấp xã năm 2024.

Tham gia Hội nghị tập huấn có 44 đồng chí là chủ tịch của các tổ chức hội cơ sở trên địa bàn. Nội dung tập huấn tập trung triển khai một số văn bản có liên quan đến hoạt động vốn vay ủy thác Ngân hàng CSXH huyện năm 2024; Hướng dẫn xây dựng một số loại mẫu hồ sơ sổ sách theo dõi vốn vay và hồ sơ quản lý phí ủy thác Ngân hàng CSXH huyện. Đồng thời nghe giới thiệu tóm tắt các chương trình tín dụng chính sách Ngân hàng chính sách xã hội huyện đang triển khai trên địa bàn.

anh tin bai

Hội nghị tập huấn triển khai các văn bản thực hiện vay vốn ủy thác ngân hàng CSXH cho tổ chức hội cấp huyện, cấp xã năm 2024.

 Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, trao đổi những khó khăn vướng mắc cũng như kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác ủy thác chính sách tại cơ sở. Tất cả các ý kiến, vướng mắc đều được đại diện lãnh đạo NHCSXH huyện trả lời, giải đáp.

Qua Hội nghị tập huấn nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả văn bản liên tịch đã ký giữa Ngân hàng CSXH huyện với Hội LHPN huyện, Hội Nông dân huyện, Hội CCB huyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện trong thực hiện chính sách cho vay vốn đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Đồng thời cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ chủ chốt. Đây cũng là dịp để cán bộ 04 tổ chức Hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ vốn vay ủy thác Ngân hàng CSXH huyện./. 

Tác giả: Thu Hà - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập