Kỳ họp thứ Tư HĐND tỉnh khóa XV
          Ngày 16/3 HĐND tỉnh Sơn La khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tổ chức Kỳ họp lần thứ tư. Đồng chí Chá A Của - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh điều hành Kỳ họp. Kỳ họp được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến điểm cầu các huyện. Dự tại điểm cầu huyện Quỳnh Nhai có đồng chí Nguyễn Văn Thu - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Toàn cảnh dự Kỳ họp thứ Tư HĐND tỉnh khóa XV tại điểm cầu huyện Quỳnh Nhai

        Tại kỳ họp các đại biểu đã tập trung thảo luận, biểu quyết và thông qua 11 dự thảo Nghị quyết do Thường trực UBND tỉnh trình với các nội dung: Dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh về kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tu công năm 2021 sang năm 2022 vốn ngân sách địa phương; Dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh về phân bổ chi tiết kế hoạch đầu tư công năm 2022 (đợt 3); Dự thảo Nghị quyết thông qua điều chỉnh diện tích và thời gian tiếp tục thục hiện thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất các dự án đã được HĐND tỉnh thông qua tại các nghị quyết; Dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh bãi bỏ Nghị quyết số 06/2021/NQ- HĐND ngày 11/8/2021 của HĐND tỉnh kéo dài thời gian áp dụng đối với 02 nghị quyết của HĐND tỉnh về quy định mức học phí đến hết năm học 2021-2022; Dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh Quy định mức giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV2 không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước thuộc tỉnh quản lý.

        Phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, dành thời gian nghiên cứu, thảo luận kỹ lưỡng, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến có chất lượng, góp phần vào thành công của Kỳ họp./.

Tác giả: Mạnh Hùng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập