Văn phòng HĐND và UBND
 

Chánh Văn phòng

LƯỜNG THỊ DUYÊN


          Sinh ngày: 02/12/1983

          Dân tộc: Thái

          Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ

          Trình độ lý luận: Cao cấp

          Số điện thoại: 0962.880.766

          Email: Duyenlt.quynhnhai@sonla.gov.vn




 

Phó Chánh Văn phòng

NGUYỄN VĂN HÙNG


          Sinh ngày: 20/12/1983

          Dân tộc: Kinh

          Trình độ chuyên môn: Đại học

          Trình độ lý luận: Trung cấp

          Số điện thoại: 0911.210.268


          Email: 
hungnv.quynhnhai@sonla.gov.vn

   

Phó Chánh Văn phòng

LÒ MINH HIẾU

         
          Sinh ngày: 10/3/1985

          Dân tộc: Thái

          Trình độ chuyên môn: Đại học

          Trình độ lý luận: Trung cấp

          Số điện thoại: 0988.926.489


          Email: hieulm
.quynhnhai@sonla.gov.vn

Vị trí, chức năng:

1. Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân là cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện, là bộ máy giúp việc của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp huyện.   

2. Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân có chức năng tham mưu tổng hợp cho Ủy ban nhân dân về hoạt động của Ủy ban nhân dân; tham mưu cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân về chỉ đạo, điều hành của Chủ tịch Ủy ban nhân dân; cung cấp thông tin phục vụ quản lý và hoạt động của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và các cơ quan nhà nước ở địa phương; đảm bảo cơ sở vật chất, kỹ thuật cho hoạt động của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân.  

3. Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và công tác của Uỷ ban nhân dân huyện, sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Văn phòng UBND tỉnh. 

4.  Nhiệm vụ, quyền hạn:

1. Xây dựng chương trình làm việc, kế hoạch công tác hàng tháng, quý, sáu tháng và cả năm của HĐND và UBND huyện. Theo dõi, đôn đốc các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của HĐND và UBND huyện sau khi được phê duyệt; công tác phối hợp của các phòng, ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện và UBND cấp xã trong việc thực hiện các văn bản chỉ đạo của HĐND và UBND huyện.

2. Thu thập, xử lý thông tin, chuẩn bị tài liệu phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của HĐND và UBND huyện.

3. Tổ chức công bố, truyền đạt các quyết định, chỉ thị của UBND huyện; các văn bản của cơ quan quản lý nhà nước cấp trên có liên quan. Phối hợp với các cơ quan chức năng theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các văn bản chỉ đạo, điều hành của UBND huyện.

4. Giúp HĐND và UBND huyện giữ mối quan hệ phối hợp công tác với Huyện uỷ, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt <st1:country-region w:st="on"></st1:country-region> và các đoàn thể cùng cấp, các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện.

5. Tổ chức các phiên họp, buổi làm việc, tiếp khách và các hoạt động của HĐND và UBND huyện; đảm bảo điều kiện phục vụ hoạt động của HĐND và UBND huyện.

6. Trực tiếp thực hiện công tác rà soát thủ tục hành chính trên địa bàn huyện; phụ trách bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế "Một cửa", cổng thông tin điện tử; triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin; xây dựng, triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008; thường trực tiếp công dân theo quy định.

7. Có ý kiến thẩm tra độc lập đối với các đề án, dự thảo văn bản của các cơ quan, đơn vị trước khi trình UBND, Chủ tịch UBND huyện xem xét, quyết định.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do HĐND và UBND huyện giao.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập