Tổ công tác UBND huyện đi kiểm tra công vụ tại xã Chiềng Khoang

          Ngày 04/03 đồng chí Lò Thanh Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện-Tổ trưởng Tổ công tác theo quyết định số 352 của UBND huyện cùng các thành viên trong tổ công tác đã đi kiểm tra công vụ tại xã Chiềng Khoang.

          Tại đây, Tổ công tác đã đến kiểm tra đột xuất tại trụ sở UBND xã trong việc chấp hành công vụ như: Chấp hành giờ giấc làm việc, đeo thẻ của cán bộ công chức trong thực thi công vụ. Việc chấp hành chỉ thị số 25 ngày 18/12/2013 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về việc nâng cao trách nhiệm và chấn chỉnh tác phong của cán bộ, công chức, viên chức. Quyết định 04 ngày 21/3/2014 của UBND tỉnh Sơn La về việc không được uống rượu bia, chất có nồng độ cồn trước, trong giờ làm việc. Qua kiểm tra, cơ bản cán bộ, Đảng viên trong xã đều chấp hành tốt các nội quy quy định làm việc của Nhà nước; một số cán bộ công chức viên chức vắng mặt tại nơi làm việc do được cử đi công tác tại các bản tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 120 của HĐND tỉnh; một số cán bộ chưa thực hiện nghiêm việc đeo thẻ công chức, viên chức…

Tổ công tác làm việc tại UBND xã Chiềng Khoang

         Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Lò Thanh Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, tổ trưởng tổ công tác đề nghị các cán bộ công chức thực hiện nghiêm các quy định trong thực hiện công vụ. Đề nghị đồng chí bí thư, Chủ tịch UBND xã chỉ đạo việc làm thẻ cho cán bộ, công chức cấp xã được huyện điều động và chuyển đổi vị trí theo quy định, quan tâm chỉ đạo bộ phận chuyên môn thực hiện các nội dung còn tồn tại của tháng 02/2020../. 

 Văn Thiệu - TTTTVH

 

Tác giả: Văn Thiệu - TTTTVH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập