UBND huyện họp thống nhất phương án hoàn trả tài sản khu cách ly

         Ngày 01/3, Đồng chí Cầm Văn Huy, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì cuộc họp thống nhất phương án hoàn trả tài sản khu cách ly của huyện.

(Toàn cảnh cuộc họp thống nhất phương án hoàn trả tài sản khu cách ly)

         Thời gian qua trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 huyện Quỳnh Nhai đã bố trí 02 khu cách ly tập trung và khu điều trị bệnh nhân Covid-19 trên tài sản được trưng dụng của các đơn vị gồm: Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trường THCS Phiêng Nèn và điểm trường Tiểu học Phiêng Nèn, xã Mường Giàng. Các cơ sở khi được trưng dụng làm khu cách ly có cơ sở vật chất được xây dựng với không gian mở phù hợp với các hoạt động của đơn vị trường học, không phù hợp với các quy định về cách ly phòng, chống dịch. Hiện nay, công tác phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn huyện được thực hiện theo quy định mới nên việc duy trì đồng thời khu cách ly tập trung là không cần thiết. Tại cuộc họp các đại biểu đã tiến hành thảo luận và bàn thống nhất các phương án xử lý, hoàn trả tài sản đã được trưng dụng như: thực hiện lắp đặt, sửa chữa, hoàn trả lại hiện trạng cơ sở vật chất cho các đơn vị có liên quan.

         Kết luận cuộc họp đồng chí Cầm Văn Huy đề nghị các phòng, ban, cơ quan đơn vị có liên quan tiếp tục phối hợp rà soát lại hiện trạng tài sản, cơ sở vật chất, lập hạng mục chi tiết sửa chữa và chi phí tháo dỡ, di chuyển tài sản. Đồng thời phối hợp khử khuẩn, rà soát, tham vấn và hoàn thiện hồ sơ để bàn giao tài sản cho trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị có liên quan./..Mạnh Hùng 

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm TT-VH huyện Quỳnh Nhai
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập