Mường Giàng lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND

Ngày 26/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mường Giàng huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại xóm 01 xã Mường Giàng đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, HĐND huyện và HĐND xã Mường Giàng nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú xóm 1 xã Mường Giàng đối với người ứng cử đại biểu HĐND 

Theo danh sách, có 19 người cư trú tại xóm 01 xã Mường Giàng được phân bổ giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện và HĐND xã Mường Giàng nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, 02 người được giới thiệu ứng cử HĐND tỉnh, 12 người ứng cử HĐND huyện và 5 người được giới thiệu ứng cử HĐND xã.

 Các đại biểu dự hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú xóm 1 xã Mường Giàng đối với người ứng cử đại biểu HĐND

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mường Giàng đã tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Các cử tri đã nhận xét đối với các đại biểu ứng cử tại nơi cư trú. Qua biểu quyết, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm đối với các đại biểu ứng cử HĐND tỉnh, HĐND huyện và HĐND xã Mường Giàng, nhiệm kỳ 2021-2026./..

Bùi Đình Hải, Trung tâm TTVH huyện Quỳnh Nhai

 

 

Tác giả: Đình Hải
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập