Đại hội Công đoàn trường Mầm non Sơn Ca lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028
Ngày 11/4, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. 

Công đoàn cơ sở trường Mầm non Sơn Ca có 29 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua CĐCS đã làm tốt vai trò đại diện chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, viên chức, người lao động tạo động lực nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục và đào tạo; thực hiện tốt các phong trào thi đua và các cuộc vận động do Ngành và LĐLĐ các cấp tổ chức. 100% đoàn viên công đoàn được quán triệt, tiếp thu Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua do các cấp phát động; 100% đoàn viên không vi phạm đạo đức nhà giáo, tích cực đổi mới hình thức, phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với phong trào thi đua “giáo viên dạy giỏi, lao động giỏi”, qua đó có nhiều đoàn viên đã vận dụng hiệu quả vào nhiệm vụ chuyên môn. Trong nhiệm kỳ, công đoàn có hơn 200 lượt viên chức tham gia các lớp tập huấn do các sở, ngành tổ chức; 100 lượt viên chức, người lao động được nâng bậc lương thường xuyên; 10 viên chức được nâng bậc lương trước thời hạn; 14 giáo viên được thăng hạng từ hạng viên chức.

Nhiệm kỳ 2023-2028, CĐCS trường Mầm non Sơn Ca  tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, giữ vững cơ quan đạt chuẩn văn hoá, nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn, xây dựng Công đoàn vững mạnh.

Tại Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028, Đồng chí Cầm Diệu Hoa - Phó hiệu trưởng được tín nhiệm bầu tái cử chức danh Chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự đại hội Công đoàn cấp trên./. 

anh tin bai

Đại hội Công đoàn trường Mầm non Sơn Ca lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập