Đồng chí Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng tại xã Mường Giàng
Ngày 18/5, đồng chí Đinh Trung Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ xã Mường Giàng.

Đợt 19/5, Đảng bộ xã Mường Giàng có 6 đảng viên được nhận huy hiệu 30, 40, 45, 50 và 55 năm tuổi Đảng gồm đảng viên Lò Văn Niện, Chi bộ xóm 1; Lê Huy Tố, Đỗ Thị Lai, Chi bộ xóm 2; Lò Văn Phương, Chi bộ bản Phiêng Nèn; Lò Thế Dương, Phạm Chí Thành, Chi bộ xóm 3. Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đều đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trong sự nghiệp xây dựng Đảng tại địa phương; là tấm gương sáng trong việc giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở cơ sở.

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này và nhấn mạnh đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng, phát triển Đảng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo./. 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện ủy phát biểu mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập