Phiên họp thứ 24 UBND huyện Quỳnh Nhai khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 02/6, Đồng chí Cầm Văn Huy, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp thứ 24 UBND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 đánh giá tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6 năm 2023. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến đến điểm cầu các xã trong toàn huyện. 

Trong tháng 5, UBND huyện Quỳnh Nhai đã tập trung cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH và đạt được kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Thu ngân sách đạt trên 113.560 triệu đồng, đạt 77,59% dự toán UBND tỉnh giao, bằng 198,78% so với thực hiện cùng kỳ năm 2022; Công tác phòng chống dịch bệnh và phát triển đàn vật nuôi được tăng cường; Tổ chức được 21 lượt kiểm tra các hoạt động khai thác, đánh bắt thủy sản trên lòng hồ thủy điện Sơn La. Tổng sản lượng nuôi trồng và khai thác đánh bắt thủy sản trong tháng ước đạt 148 tấn, trong đó sản lượng nuôi trồng ước đạt 106 tấn, sản lượng khai thác ước đạt 42 tấn. Công tác xây dựng nông thôn mới và các lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm đẩy mạnh, quốc phòng an ninh được củng cố, tăng cường.

Nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 6, UBND huyện Quỳnh Nhai tiếp tục tăng cường chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, UBND các xã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, chú trọng thực hiện các giải pháp tiêu thụ sản phẩm nông sản, xây dựng và phát triển các mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả gắn với khai thác tiềm năng, lợi thế của huyện. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn./. 

anh tin bai

Các đại biểu dự Phiên họp thứ 24 UBND huyện Quỳnh Nhai khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập