Thường trực Huyện ủy Quỳnh Nhai làm việc với UBND huyện và các cơ quan chuyên môn
Ngày 26/4, đồng chí Đinh Trung Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã có buổi làm việc với UBND huyện và các cơ quan chuyên môn của huyện. 

Tại cuộc làm việc Thường trực UBND huyện và các các cơ quan chuyên môn của huyện đã báo cáo kết quả và những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng NTM trên địa bàn và trong quá trình hoạt động chuyên môn.

Phát biểu tại cuộc làm việc đồng chí Đinh Trung Dũng - Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm làm việc của các cơ quan, đơn vị thời gian qua, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị UBND huyện và các cơ quan chuyên môn tiếp tục nâng cao công tác chính trị tư tưởng, đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là giữ vững tinh thần đoàn kết trong các cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh CCHC trong đó có chuyển đổi số; nêu cao vai trò của cán bộ, công chức, viên chức, vai trò người đứng đầu, chung sức đồng lòng xây dựng huyện ngày càng phát triển./. 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Trung Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc với UBND huyện và các cơ quan chuyên môn của huyện 

Tác giả: Thu Hà - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập