Đại hội Chi hội Doanh nghiệp huyện Quỳnh Nhai lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027

            Với chủ đề "Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phát triển". Ngày 27/9, Chi hội Doanh nghiệp huyện Quỳnh Nhai tổ chức thành công đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội. Lãnh đạo hiệp hội Du lịch tỉnh; lãnh đạo huyện Quỳnh Nhai; các ngành, đoàn thể và các xã…

            Chi hội Doanh nghiệp huyện Quỳnh Nhai được thành lập năm 2017. Nhiệm kỳ qua, với sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của cấp ủy, chính quyền địa phương, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chi hội Doanh nghiệp huyện đã và đang không ngừng phát triển. Các công ty, doanh nghiệp, HTX  đã phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của huyện, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương. Chi hội hiện có 16 hội viên, các thành viên đa dạng về loại hình doanh nghiệp và ngành nghề, hoạt động liên kết giữa các hội viên được chú trọng, thực hiện tốt các chương trình, dự án; trong nhiệm kỳ, đã tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương, đóng góp vào ngân sách hàng chục tỷ đồng/năm, quyên góp, ủng hộ và đồng hành cùng huyện trong các chương trình an sinh xã hội tại địa phương.

            Nhiệm kỳ 2022-2027, Chi hội Doanh nghiệp huyện tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, Nhà nước và nhân dân; tổ chức các hoạt động liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp; thường xuyên tập hợp và phản ánh những ý kiến, kiến nghị để bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của các doanh nghiệp, hội viên. Phấn đấu trên 90% các thành viên có đủ việc làm, thu nhập ổn định; vận động các thành viên tích cực tham gia đóng bảo hiểm xã hội, đóng góp đầy đủ nghĩa vụ thuế vào ngân sách Nhà nước..

 

            Đại hội đã bầu Ủy viên Ban Chấp hành Chi hội khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 07  thành viên; đồng chí Phạm Văn Doanh tiếp tục tái cử Chi hội trưởng Chi hội Doanh nghiệp huyện Quỳnh Nhai khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027.

            Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Chi hội Doanh nghiệp huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị, Ban Chấp hành Chi hội Doanh nghiệp Quỳnh Nhai nhiệm kỳ mới phát huy vai trò là cầu nối, đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp hội viên để kiến nghị với các cấp có thẩm quyền giải quyết tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tập trung cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ nhau cùng phát triển, tiếp tục tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp ngân sách Nhà nước và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hoàn thành mục tiêu mà Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027 đề ra.

            Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen 03 tập thể và 03 cá nhân, UBND huyện tặng Giấy khen 10 tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào hoạt động của Chi hội Doanh nghiệp huyện nhiệm kỳ 2017-2022./...

Ngô Quý Ngự - Thanh tra huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập