Tập huấn nghiệp vụ vay vốn ủy thác ngân hàng chính sách xã hội 2023
Ngày 27/4, tại Nhà văn hóa xã Chiềng Bằng, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu Chiến binh huyện Quỳnh Nhai phối hợp tổ chức tập huấn nghiệp vụ vay vốn ủy thác Ngân hàng CSXH cho 88 đại biểu là Trưởng, Phó các Hội, Đoàn thể của 11 xã trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn các đại biểu được giới thiệu tóm tắt các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân hàng CSXH như: Chương trình cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo; Cho vay tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm; Cho vay người lao động đi làm việc ở nước ngoài... Ngoài ra các đại biểu được hướng dẫn quy trình kiểm tra giám sát nguồn vốn ủy thác; các tiêu chí chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động ủy thác; một số quy định về rủi ro trong nguồn vốn vay... Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những khó khăn vướng mắc cũng như kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác ủy thác chính sách tại cơ sở.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ cho các tổ tiết kiệm và vay vốn trực tiếp tham gia công tác theo dõi, quản lý nguồn vốn ủy thác từ Ngân hàng CSXH giúp việc quản lý các nguồn vốn cho vay đúng đối tượng, sử dụng nguồn vốn đúng mục đích và có hiệu quả./. 

anh tin bai

Tập huấn nghiệp vụ vay vốn ủy thác ngân hàng chính sách xã hội 2023

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập